Tôi đã yêu sao ?



Tình yêu vẫn khiến bao người đam mê mãi suốt cuộc đời
Tình yêu vẫn không đến khi bao trái tim luôn vội vàng...

Có khi lòng bàn tay đẫm mồ hôi, ta luống cuống lạ khi ở bên người ấy...bởi chỉ một ánh mắt nhìn cũng đủ khiến trái tim này đập loạn nhịp, giọng nói này nghẹn lại trong lồng ngực...ta cứ ngỡ rằng mình đã yêu

Tình yêu chỉ có một nhưng những thứ tương tự như vậy lại khá nhiều. Vì thế người ta hay ngộ nhận những cung bậc cảm xúc rất thường của mình thành sự rung động của trái tim. Một tình cảm vượt quá mức bạn bè, một nỗi nhớ vu vơ khi còn lại 1 mình, 1 cái nắm tay khiến người ấm lại, một mối quan hệ khiến mình vui vẻ hay một bờ vai ta có thể ngả vào lúc mệt mỏi....tất cả đều có thể khiến chúng ta ngỡ rằng mình đã yêu!!

Nếu chỉ có vậy thì có lẽ t đang yêu, bạn đang yêu, những người quanh chúng ta đều đang yêu...và chúng ta sẽ có cả thảy bao nhiêu tình yêu như vậy trong đời đây???

Ừh thì công nhận, còn j tuyệt vời hơn 1 tình yêu được bắt đầu từ 1 tình bạn. Hiểu nhau, thông cảm cho nhau, thương mến nhau và yêu nhau. Nhưng người ta yêu nhau để rồi trở thành người bạn thân nhất, lớn nhất của nhau chứ không fải để trở thành 2 người không thể nhìn mặt nhau và cười với nhau.

...............................................

Trước khi vội vàng quyết định về "tình yêu" nào đó t thường đặt cho mình 1 câu hỏi: "Đó có thật sự là người dành cho mình?".Có thể bạn cho rằng tình cảm không thể được quyết định bởi suy nghĩ, bởi 1 sự cân nhắc, mà nó được trái tim mách bảo. Nhưng hỡi ôi, trái tim lại hay đập loạn nhịp lắm nó không thể fân biệt được thứ tình cảm nào nhất thời thứ tình cảm nào là vĩnh cửu, nó càng không thể fân biệt được tình yêu và tình cảm thương mến. Và hậu quả của sự nhầm lẫn đó là những đau khổ mà thân chủ của nó fải hứng chịu sau mỗi cuộc chia tay khi nhận ra rằng đó không fải là tình yêu, rằng người đó không fải là sự lựa chọn đúng của mình và ngược lại

Đã có người mang đến cho t nhiều niềm vui, nhiều cảm xúc, nhiều lời khuyên và sự quan tâm, nhiều ánh mắt nói nên lời, nhiều cái nắm tay thật ấm nhưng không một lần nào t coi đó là tình yêu bởi t không trả lời nổi câu hỏi mình đã đặt ra.T k muốn vì sự vội vàng của trái tim mà làm cho mình khổ hay làm cho người khác khổ. T k đủ can đảm để gật đầu yêu rồi nhận lời chia tay hay vui đùa với tình cảm của người khác để rồi lại ăn năn vì sai trái của mình, tôi cũng k muốn biến tình yêu trở thành 1 trò chơi để rồi sau này thấy nhàm chán hoặc thậm chí sợ hãi và né tránh nó.

T đang rất bình tĩnh với những rung động, những xao xuyến "gần giống với tình yêu" của mình, từng fút một tìm đáp án cho câu hỏi 
"Đó có thật sự là người dành cho mình" và chờ đợi ngày mà t có thể mỉm cười và nói câu "i love you" bởi điều đó khẳng định tình cảm và lời hứa của t với you ấy. Yêu là làm cho người mình yêu hạnh phúc, t đủ tự tin để làm đc điều đó và cũng hi vọng you ấy đủ tin cậy và vững vàng để k làm t hối hận về quyết định của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét