theme tình yêu




Giờ đây, ngồi một mình trong đêm tối, anh cảm thấy nhớ em rất nhiều. Không chỉ hôm nay anh nhớ em mà ngày nào cũng vậy, từng giây từng phút anh luôn nhớ đến em. Cái cảm giác lạnh lẽo của những ngày đầu đông không thể ngăn cản anh nhớ về em. Trong lòng anh tự hỏi: bây h em đang làm gì ? Em có nhớ đến anh không ?. 


Nhiều lúc anh tự hỏi không biết chúng mình có hợp nhau không? Có hạnh phúc không khi 2 ta ở xa nhau mà không biết bao h mới gặp được nhau. Thời gian quên nhau của chúng ta có lẽ không lâu nhưng trong tim anh đã khắc sâu hình bóng của em. Dù chúng ta chưa gặp mặt nhưng anh nghĩ điều đó không quan trọng. Chúng ta đên với nhau quá bất ngờ, cho đến tận bây h anh cũng không hiểu sao chúng minh lại quen nhau va yêu nhau . 

Trong đầu anh lúc này có quá nhiều câu hỏi mà không giải đáp được, ước gì ngay bây h em có bên cạnh anh để giải đáp nhưng vướng mắc trong lòng anh. Từ khi yêu em, có đôi lúc anh nghi ngờ tinh yêu anh giành cho em, nhưng bây h anh có thể chắc chắn rằng "Anh rất yêu em". Nhưng anh sợ rằng trong tương lai, khi 2 ta quá xa nhau em không còn yêu anh nữa. Đó là điều anh sợ và không hè mong tới ngày đó dù biết rằng hiện tại em cũng yêu anh. Nhưng ai mà có thể đoán trước được tương lai phải hok em. nhưng dù tương lai thế nao đi nữa thì anh vẫn mãi yêu em, anh không dám nói suốt đời anh yêu em nhưng trong tim anh lúc nào cũng có bóng dáng của em. 

Trên đời này có ai định nghĩa được tình yêu. Có phải khi yêu 1 người lúc nào cũng nhớ, cũng thương. Vậy thì có lẽ anh cũng rất yêu em . Có nhiều lúc anh nghĩ mình là người cô độc nhưng khi được nói chuyên với em anh thấy minh tràn ngập hạnh phúc. Nhưng anh lại sợ một ngày nào đó, khi yêu em lại để mất em. có lẽ anh không chịu nổi mất.. Nếu em biết ngay lúc này đây anh cần em đến như nào thì em sẽ hiểu được tinh yêu của anh giành cho em. Anh chỉ mong rằng khi em đọc được những dòng chữ này em sẽ hiểu lòng anh mãi chỉ yêu em. Anh không đùa cợt với chính tình cảm của bản thân mình, anh không đùa cợt với em. Anh thật lòng rất cần có em bởi vì "Anh Yêu Em", yêu em rất nhiều. 
024tt4.jpg
Em à.......... nói gì cũng là không đủ, chỉ cần biết ......Anh Yêu Em.... nhưng thật tiếc rằng anh k0 thể nói trước mặt em.... Anh gửi những dòng chữ mang đến cho em ngàn lời anh muốn nói ... Anh Yêu Em.......


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét