Thay doi suy nghi-Thay doi cuoc doi

 Tôi tạo ra cuộc đời tôi - Tư tưởng của những nhà triệu phú!
- Mọi thất bại trong cuộc sống, trong kinh doanh, học tập đều do suy nghĩ sai lầm của bạn mà ra. Tư tưởng nó là nguyên nhân bên trong của mọi vấn đề. Vậy tại sao bạn không thay đổi tư tưởng để phù hợp hơn với cuộc sống, để trở nên giàu có. Các nhà tỷ phú là những người có tư tưởng rất đáng để chúng ta học tập. Tôi sẽ cùng các bạn nghiên cứu làm thế nào để thay đổi tư tưởng của mình.

Cuộc sống tươi đẹp - Og Mandino

* Tên sách: Cuộc sống tươi đẹp
* Tác giả: Og Mandino
* Thời gian: 80 phút
* Dung lượng: 21.1MB - 40kbps
* Đọc bởi: GiangMJ
Hi-Quality 128kbps


"Bạn hãy cho tôi thấy một người chưa bao giờ vấp ngã, chưa bao giờ thất bại, chưa bao giờ phạm phải bất kỳ một sai lầm nào, và tôi sẽ cho bạn thấy một người có tương lai vô cùng mờ mịt." - Og Mandino
Intro:

Hãy sống như hôm nay là ngày cuối cùng của đời mình. Bạn cần ghi nhớ rằng "ngày mai" chỉ xuất hiện trên cuốn lịch của những kẻ ngốc. Tôi đã có mặt trên hành tinh này nhiều năm rồi, và trong suốt cuộc đời mình tôi đã từng trong thấy nhiều loại lịch khác nhau, nhưng tôi chưa bao giờ... chưa bao giờ nhìn thấy loại lịch nào có in hai chữ "ngày mai" cả. Hôm nay mới chính là số "tiền mặt" mà bạn thực sự có được, và nếu bạn không sử nó một cách khôn ngoan, bạn chỉ có thể tự trách mình mà thôi.

Vị giám đốc một phút 2.0



* Tên sách: Vị giám đốc một phút 2.0
* Tác giả: Ken Blanchard & Spencer Johnson
* Thời gian: 75 phút
* Dung lượng: 59.0MB - 128kbps
* Đọc bởi: GiangMJ
Hi-Quality 128kbps


Đã phát hành 12 triệu bản và được dịch ra 28 ngôn ngữ.

"Sau khi đọc xong cuốn The One Minute Manager - tôi đã tặng cuốn sách này cho người quản lý của tôi và giám đốc công ty, các nhân viên, đồng nghiệp của mình, các vị quản lý cùng cấp, thậm chí chả vợ tôi và bạn bè thân thiết... Cuốn sách này thật sự có một ảnh hưởng rất lớn đến tất cả những ai đọc nó." - Robert W. Davis, CEO tập đoàn dầu mỏ CHEVRON, Mỹ.

MỘT CUỐN SÁCH HỮU ÍCH VỚI TẤT CẢ MỌI NGƯỜI - Khi chỉ nhìn vào tựa đề, hẳn không ít người sẽ nghĩ cuốn sách này chỉ dành cho các giám đốc, dành cho những người làm công việc quản lý của các công ty, nhưng thật ra, ý nghĩa và giá trị thật của nó có thể ứng dụng trong nhiều mặt của cuộc sống.

Khám phá sức mạnh bản thân - International Bestseller

* Tên sách: Khám phá sức mạnh bản thân
* Tác giả: Gillian Stokes
* Thời gian: 60 phút
* Dung lượng: 16.8MB
* Đọc bởi: GiangMJ
One ZIP file -- MyOpera link


"Hẳn ai trong chúng ta cũng có những ước mơ lớn lao hoặc thầm kín, nhưng lại không dám chia sẻ vì sợ gặp phải những lời giễu cợt, cười đùa. Có lẽ đã không ít lần bạn tin rằng mình sẽ làm được điều gì đó, nếu như... Tại sao chúng ta lại không dũng cảm theo đuổi những ước muốn và khát vọng bị quên lãng bấy lâu nay, hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên về những điều mới mẻ sẽ đến với mình, khi bắt tay vào để thực hiện chúng!" - Gillian Stokes

Đắc Nhân Tâm - Part I

* Tên sách: ĐẮC NHÂN TÂM - part I
* Tác giả: Dale Carnegie
* Thời gian: 1 giờ 5 phút (mp3)
* Dung lượng: 16.1MB
* Đọc bởi: GiangMJ
My Opera

Khi đọc lướt qua một chương, bạn sẽ có được một khái niệm. Có thể bạn muốn đọc tiếp chương sau ngay, nhưng tôi hy vọng bạn sẽ không làm như vậy, trừ phi bạn muốn lãng phí thời gian vào việc đọc qua quýt. Nếu bạn đọc vì muốn tăng thêm những kỹ xảo trong quan hệ giữa người với người, bạn nên đọc từng chương thật kỹ lưỡng. Đây mới chính là cách tiết kiệm thời gian, và cũng là biện pháp hiệu quả nhất.

Gung Ho! Bí quyết phát huy nhiệt huyết của nhân viên - Ken Blanchard

* Tên sách: Gung Ho! - Bí quyết phát huy nhiệt huyết của nhân viên
* Tác giả: Ken Blanchard & Sheldons Bowles
* Thời gian: 1 giờ 40 phút
* Dung lượng: 28.1MB
* Đọc bởi: GiangMJ
Box.net


"... Trong cuộc sống hiện tại, có khá nhiều doanh nghiệp đang phải đối mặt với những vấn nạn lớn trong việc điều hành nhân sự. Đó là tâm trạng mệt mỏi, thiếu cảm hứng và có khi là bất mãn của nhân viên. Đối với những nhân viên này, việc có mặt tại công sở đối với họ chẳng có ý nghĩa gì. Và nhu cầu bức thiết nhất của các công ty hiện nay là cần có một công cụ quản lý, có thể giúp chuyển biến các nhân viên thành những khách hàng nhiệt huyết nhất." - Ken Blanchard

Để được trả lương cao hơn - Brian Tracy



* Tên sách: Để được trả lương cao hơn & thăng tiến nhanh hơn
* Tác giả: Brian Tracy
* Thời gian: 1 giờ 7 phút
* Dung lượng: 19.3MB
* Đọc bởi: GiangMJ
MyOpera link -- One ZIP file


"Để được trả lương cao hơn & thăng tiến nhanh hơn là quyển sách thật sự cần thiết cho những ai muốn kiểm soát hoàn toàn sự nghiệp của mình. Quyển sách này sẽ cung cấp cho các bạn một số kỹ năng thiết thực mà bạn có thể áp dụng ngay vào thực tế để đạt được thành công và thăng tiến nhanh hơn." - Brian Tracy

Để trở thành tỷ phú - Bestseller
* Tên sách: Để trở thành tỷ phú
* Tác giả: T. Harv Eker
* Thời gian: 3 giờ 6 phút
* Dung lượng: 55.1MB
* Đọc bởi: GiangMJ
LINK
Để trở thành tỷ phú CD 1 -- CD 2 -- CD 3


"Trong suốt quá trình giảng dạy của tôi, có một điều làm tôi trăn trở rất nhiều là: ví dụ nếu có hai người cùng học chung một lớp, cùng học một bài học về những nguyên tắc và kế hoạch làm giàu. Sau đó một người thì thành đạt, một người thì thất bại. Điều gì đã xảy ra?" - T. Harv Eker

Bí mật chiếc xô cảm xúc - International Bestseller

* Tên sách: Bí mật chiếc xô cảm xúc
* Tác giả: Tom Rath & Donald O. Clifton
* Thời gian: 1 giờ 20 phút
* Dung lượng: 23.0MB
* Đọc bởi: GiangMJ
LINK -- One ZIP File

Có lẽ ai trong chúng ta cũng đã từng yêu thương và có thể đã bị tổn thương hoặc gây ra thương tổn cho một người nào đó. Những lúc như vậy, ắt hẳn tất cả chúng ta đều cảm thấy lòng nặng nề và nhiều trăn trở. Chúng ta đều biết, cuộc sống của mỗi người được hình thành thông qua hàng loạt mối quan hệ tương tác trong xã hội, nhưng không phải ai cũng biết cách tự điều chỉnh thái độ để những mối quan hệ này diễn ra như những gì mình mong muốn...

Để hiệu quả trong công việc - Brian Tracy

* Tên sách: Để hiệu quả trong công việc
* Tác giả: Brian Tracy
* Thời gian: 1 giờ 43 phút
* Dung lượng: 35.5MB
* Đọc bởi: GiangMJ
One ZIP file

Nếu việc đầu tiên phải làm vào mỗi buổi sáng là ăn một con ếch sống, thì hãy thực hiện ngay để được hưởng trọn vẹn một ngày thoải mái với ý nghĩ rằng điều kinh khủng kia đã thực hiện xong. Như thế sẽ dễ chịu hơn là cứ để nó ám ảnh suốt cả một ngày dài.
Nếu phải ăn hai con ếch, hãy chọn con xấu nhất. Nếu buộc phải ăn một con ếch, hãy bắt đầu ngay vì sự chần chừ, trì hoãn hay mải mê ngắm nghía sẽ khiến bạn chùn bước.

Người giỏi ko phải là người làm tất cả

* Tên sách: Người giỏi ko phải là người làm tất cả
* Tác giả: Donna M Genett
* Thời gian: 55 phút
* Dung lượng: 19.0MB
* Đọc bởi: GiangMJ
One ZIP file


Cho dù xuất phát từ nhiều ngành nghề khác nhau, nhu cầu và mục tiêu cũng rất khác nhau, nhưng tất cả mọi người đều mong muốn tìm ra giải pháp cho những khó khăn mà họ (hay tổ chức của họ) đang gặp phải. Những vấn đề của các tổ chức thường rất đa dạng và phong phú – thế nhưng điều mà thường gặp nhất đó là họ chưa được trang bị các kỹ năng giao việc cần thiết – một trong những yếu tố không thể thiếu của một nhà quản lý hiệu quả.

Bí quyết để tuyển dụng và đãi ngộ người tài



* Tên sách: Bí quyết để tuyển dụng và đãi ngộ người tài
* Tác giả: Brian Tracy
* Thời gian: 90 phút
* Dung lượng: 30.7MB
* Đọc bởi: GiangMJ
One ZIP file

Tuyển dụng và đãi ngộ nguời tài - Một kỹ năng rất quan trọng của nguời quản lý: Yếu tố quyết định đối với sự phát triển và thành công của một công ty chính là khả năng thu hút và giữ chân nhân viên giỏi. Bạn có thể dễ dàng huy động nguồn vốn, tài sản, cơ sở vật chất, đất đai, nhà xưởng, máy móc thiết bị, nguyên vật liệu… Nhưng yếu tố quan trọng nhất có thể vận hành là biến tất cả những yếu tố trên thành lợi nhuận chính là con người, và hơn bao giờ hết, chúng ta hiện nay đang phải đối mặt với một vấn đề hết sức nghiêm trọng là thiếu nguồn nhân lực có chất lượng cao.


Ai lấy miếng pho mát của tôi



* Tên sách: Ai lấy miếng pho mát của tôi
* Tác giả: Spencer Johnson
* Thời gian: 50 phút
* Dung lượng: 16.7MB
* Đọc bởi: GiangMJ
One ZIP file

Lúc đầu, tôi chỉ nhìn lướt qua với vẻ thờ ơ, nghĩ rằng mấy con chuột và miếng pho mát vớ vẩn thì làm sao so sánh được với những khó khăn mà tôi đang phải gánh chịu! Nhưng tôi đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ khi đọc xong cuốn sách. Mọi thứ đã trở nên rõ ràng - thật là diệu kỳ - và tôi đã tìm được hướng đi của mình! Tôi đã lập tức mua tặng bạn bè và đồng nghiệp của mình để cùng nhau chia sẻ suy nghĩ và cách ứng phó với những thay đổi khắc nghiệt mà chúng tôi thường gặp phải trong công việc và cuộc sống” - Joan Banks, chuyên gia hiệu quả hoạt động của Whirlpool Corporation.
Nguồn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét