Điều kì diệu của tình yêu


- Tình yêu mang đến thật nhiều niềm vui và cùng lúc, cả những nỗi buồn. Nhưng ta vẫn yêu, vẫn đón đợi nỗi đau, có khi lại chỉ muốn từ bỏ.  Nếm trải tình yêu, đôi lúc con người mất hế t niềm tin, trái tim se thắt như ngừng đập, n hưng rồi vẫn muốn bước vào tình cảm điên  rồ này, bởi yêu và được yêu cho ta cảm g iác mình đang sống.

- Tôi đã yêu và tổn thương quá nhiều mà chưa biết tình yêu thực sự là gì. Tôi tự hỏi mình có đau đớn trước những gì người ấy nói không. Tôi chỉ muốn yêu và được yêu, nhưng lại sợ lao vào tình cảm đó vì không thể chịu đựng nỗi đau thêm nữa.

- Yêu là khi bạn chìm vào giấc ngủ vẫn mơ về người ấy. Là khi bạn không thể tin những giọt nước mắt có thể tràn mi khi thấy chàng ra đi.

- Yêu là biết cười ngay cả khi ở trong hay ngoài cuộc.

- Tình yêu là món quà bạn tặng cho chính mình. Nó tồn tại trong vũ trụ, dạy bạn biết tôn trọng, biết yêu thương, quan tâm, chia sẻ và dâng hiến.

-
Tình yêu của tôi là người ấy.

- Yêu không đòi hỏi. Đó là khoảng thời gian hai người tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân. Bởi thế yêu là con đường dẫn tới hạnh phúc cuộc đời.

- Tình yêu cần niềm tin, sự chân thành và tin tưởng. Tin rằng mình yêu mãi, quan tâm đến nhau mãi. Mình cùng làm những trò vui nhộn, để cho nhau được tự do “bùng nổ” trên trái đất này. Tình yêu, sự mãn nguyện tự cảm nhận được khi gặp đúng người cùng mình sóng đôi trong suốt cuộc đời.

- Tình yêu là điều ai cũng có thể cảm nhận nhưng không bao giờ lý giải nổi.

- Yêu là cơn bão trong tim điều khiển cách bạn sống.

-
Tình yêu là cảm xúc không thể diễn đạt bằng lời, là những gì bạn gửi trao và được nhận. Tình yêu có thể mang lại nhiều phiền toái mà cũng xua tan mọi rắc rối. Tình yêu luôn chiến thắng, không khuất phục bất kỳ thế lực nào và đến từ bản năng nguyên thủy nhất.

- Yêu là sự vị tha, là cái nhìn âu yếm đã trở thành thói quen, là nhớ nhung khi rời xa nhưng ấm áp trong trái tim khi nghĩ về người ấy. Vì người ấy ta có thể làm tất cả, yêu mỗi ngày một nhiều hơn, hôm nay nhiều hơn hôm qua nhưng không sánh nổi với ngày mai

Bây giờ thì tôi hiểu tất cả.. có những sự thật làm cho người ta thấy hạnh phúc, có những sự thật mang lại nỗi quặn đau da diết .. tôi không biết sự thật này mang lại cho tôi cảm giác gì, nhưng tôi vẫn cứ thích nghe.

"Tình yêu" là gì nhỉ ? Tôi thực sự không biết nữa 

Tôi ngồi đây, miên man suy nghĩ về cuộc đời ..chẳng có gì là triết lý cả, nhưng thấy nó có nhiều sự phức tạp quá! Bạn muốn sống đơn giản hay phức tạp nhỉ ? Có những người chỉ mong muốn 1 cuộc sống đơn giản, nhưng họ lại trải qua bao nhiêu sóng gió, còn những người đang sống bình thường thì lại luôn thích có gì đó biến động.

Có những tình yêu không bao giờ kết thúc, có những người không bao giờ muốn quên nó, vì đó là những kỉ niệm rất đẹp không thể nào thay thế được .. Tôi vô tình nhận ra điều đó

Cuộc sống là 1 vòng tròn, là chuỗi những nguyên nhân và kết quả . .. bạn là ai trong cuộc sống này, đôi khi bạn là hệ quả của nguyên nhân kia và cũng có lúc bạn là nguyên nhân của hệ quả khác .. Ta không thể trách ai được, vì chúng ta đã được sinh ra trong cuộc đời này ..

Yêu không phải là sự chiếm hữu, mà là sự cho đi ..cho đi để rồi được nhận lại. Yêu là khi bạn nắm những hạt cát, càng nắm chặt, thì cát càng tuột khỏi tay bạn ..

Có những tình yêu cho đi nhưng không bao giờ được nhận lại, nhưng ta vẫn cứ cho đi, hạnh phúc của người mình yêu cũng là chính bản thân mình ..

Tôi muốn đi bên bạn, nhưng con đường bạn chọn, quá hẹp, chỉ có 1 mình bạn có thể đi được thôi, còn tôi chen vào, sẽ khiến cho cả 2 bị tổn thương .. và tôi thì không muốn điều đó .. 

Tôi đứng bên ngoài, nhìn cuộc sống lướt qua chúng ta , tôi thấy bạn bé nhỏ giưã chúng , muốn giang tay ôm lấy chở che, nhưng không thể được .. Tôi né tránh cảm xúc của mình, vì không muốn bạn thấy tôi đau khổ ..

Rồi ngày mai, tôi bắt đầu sống cuộc sống không có bạn, tôi có thể tự bước ra cái vòng lẩn quẩn đó, bước ra cái vòng mà tôi đã tự giăng mắc cho mình.. tôi sẽ cố ... Còn bạn ? Bạn có thể không ? 

Đã có nhiều cảm xúc chen lấn vào lí trí của tôi, ừh, đúng rồi .. phải chăng tôi chưa đủ chín chắn để nhận thức ra nhiều điều .. 

Tôi biết hiện giờ tâm trạng bạn ra sao, những nỗi nhớ cứ tràn về.. tràn về và ko dứt đi được .. 

Tôi mong bạn hạnh phúc, hãy bước trên con đường mình đã chọn, hãy nhớ rằng, bạn không cô đơn ... 

Tôi và bạn, cũng không hẳn là tôi, cũng không hẳn là bạn, bạn là tôi, tôi là bạn, bạn là bạn ... 
Ngày mai , khi những tia sáng 1 ngày bắt đầu, tôi lại thênh thang đi trên con đường dài ... 1 mình với cái bóng của bản thân.

Cám ơn bạn, đã cho tôi thấy 1 tình yêu tuyệt vời, cám ơn bạn đã cho tôi thấy những gì có ý nghĩa trong cuộc sống này ...

Tình yêu không có nghĩa yêu một người hoàn hảo mà là yêu hoàn hảo một người rất bình thường. Tình yêu không “kết thúc có hậu” bởi nó chẳng bao giờ kết thúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét