Tình yêu Đơn giản chỉ có vậy (-_-) ?



Tình Yêu... là chân thành, là rung động, là không khoả lấp không gian, là không phải yêu để nghĩ rằng mình cụng có một người yêu... Tình Yêu không phức tạp, cũng chẳng quá đơn giản... Có một người để yêu, để thương và để nhớ, phải chăng đó chính là hạnh phúc...

Tình Yêu không chỉ là giấc mơ chàng hoàng tử mong tìm được nàng công chúa. Anh chẳng bao giờ là hoàng tử thì làm sao gặp được nàng công chúa!

Người ta bảo rằng: đừng đi tìm Tình Yêu... để tự nó đến.Tuy vậy Tôi chẳng biết điều đó có đúng không, chỉ thỉnh thoảng thấy con tim mình mỏi mệt khi mải kiếm tìm, khi lúc nào cũng mong muốn mình có một điểm tựa để dựa vào mỗi khi đau, khi buồn và cả khi thấy mình đang vui. Đến lúc tôi dừng lại không tìm nữa thì liệu em có đến bên tôi không nhỉ .

Vâng, có thể tôi đã không tìm, tôi đã để cho nó tự đến... nhưng tôi sẽ không để cho nó tự đi. Tôi sẽ không để cho Tình Yêu của mình ra đi!

Tôi ghét sự chia ly... ghét bị bỏ rơi... ghét những thứ mong manh.
Nhưng liệu có những thứ vĩnh cửa hay là không.
Tình yêu đơn giản chỉ có vậy là I want to say that I love you.
Vậy tình yêu là gì nhỉ.....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét