38 điều con trai ước con gái biết đc!!!






1/ Con trai đa cảm hơn bạn nghĩ nhiều. Nếu con trai yêu bạn một lúc nào đó, con trai cần một thời gian dài hơn bạn nghĩ để cho bạn ra đi, và họ đau mỗi giây họ cố gắng.


2/ Con trai có thể đi "tán gái" cả ngày, nhưng trc khi con trai đi ngủ, con trai luôn nghĩ về ng` con gái mà con trai thật sự quan tâm đến.

3/ Con trai trở nên "say mê" khi nhìn thấy nụ cười bạn gái.

4/ Con trai sẽ làm tất cả chỉ để gây sự chú ý cho bạn.

5/ Con trai ghét bạn nói về bạn trai của của bạn hoặc những gì hay ho ề ng` bạn trai cũ. Trừ khi nào con trai đang sử dụng "công thức" để-cô-ấy-than-phiền-và-rồi-có-anh-ấy.

6/ Ng` con trai thích bạn muốn là ng` con trai duy nhất mà bạn nói chuyện.

7/ Bạn trai của bạn muốn luôn chắc hca8n1 rằng anh ấy đc yêu.

8. Con trai khg quan tâm bạn quyến rũ đến đâu, nhưng nếu bạn là b*tch (tự tra từ điển nhá, em sợ từ này lắm!) thì tạm biệt nhé!

9/ "Nhá" cho con trai những tin nhắn kiểu "Cậu biết gì khg?! Àh... Khg... Khg có gì..." sẽ làm cho con trai nhảy cỡn lên và kết luận đc những gì sâu xa mà bạn đang suy nghĩ. Con trai sẽ tìm ra những lỗi mà con trai đã phạm và rồi cố gắng sửa sai.

10/ Con gái là điểm yếu của con trai.

11/ Con trai luôn cởi mở về bản thân họ.

12/ Nếu con trai kể cho bạn nghe những chuyện rắc rối của cậu ấy, cậu ấy chỉ cần bạn lắng nghe mà thôi. Bạn khg cần phải cho lời khuyên(các điều còn lại để bài đăng lần sau):d

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét